Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (giodaiduong_vhn@yahoo.com)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tham khảo đề thi hk2 toán 11

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Vương Hồng Ngọc
    Ngày gửi: 08h:10' 26-04-2013
    Dung lượng: 70.3 KB
    Số lượt tải: 2879
    Số lượt thích: 0 người
    Trường thpt hàm rồng
    Kiêm tra chất lượng học kì II
    
    
    môn thi: toán - Khối 11.
    Thời gian làm bài: 90’, không kể thời gian giao đề.
    Ngày thi: 12/05/2009.

    Câu 1: (2 điểm) Tìm các giới hạn sau a/ b/
    Câu 2: (1 điểm) Cho hàm số f(x) = Tìm a để hàm số liên tục tại x0 = 2.
    Câu 3: (1 điểm) Tìm đạo hàm của các hàm số sau
    a/ b/ Câu 4: (2 điểm) Cho hàm số f(x) = -x3 + 3x + 1 (có đồ thị (C))
    a/ Chứng minh: phương trình f(x) = 0 có 3 nghiệm phân biệt thuộc khoảng (-2; 2).
    b/ Lập phương trình tiếp tuyến của đồ thị (C) biết tiếp tuyến song song với đường thẳng d: y = -9x -15.
    Câu 5: Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại C, AC = a; SAABC),
    SA = 3a. Gọi H, K lần lượt là hình chiếu vuông góc của A lên SB, SC. a/ (2 điểm) Chứng minh: AKSBC), SBAHK).
    b/ (1 điểm) Tính góc giữa đường thẳng AK và (SAB).
    Câu 6: (1 điểm) Tính tổng S =












    Trường THPT Hàm Rồng Đáp án đề KTCL kì iI - đề B
    Năm học 2008-2009 Môn: toán 11 NC
    Câu

    Nội dung
    Điểm
    
    Câu 1
    (2điểm)
    a.
    

    0,5



    0,5

    
    
    b
    

    0,5

    0,5
    
    Câu 2
    (1điểm)
    
    


    Hàm số liên tục tại x0 = 2
    0,25


    0,25



    0,25


    0,25
    
    Câu 3
    (1điểm)
    a
    

    0,25


    0,25
    
    
    b.
    

    0,25


    0,25
    
    Câu 4
    (2điểm)
    a
    f(x) = -x3 + 3x + 1 là hàm số liên tục trên [-2; 2].
    f(-2).f(-1) = -3< 0 => f(x) = 0 có ít nhất một nghiệm thuộc (-2; -1)
    f(-1).f(0) = -1 < 0 => f(x) = 0 có ít nhất một nghiệm thuộc (-1; 0)
    f(0).f(2) = -1 < 0 => f(x) = 0 có ít nhất một nghiệm thuộc (0; 2)
    => f(x) = 0 có ít nhất 3 nghiệm phân biệt thuộc (-2; 2)
    => f(x) = 0 có 3 nghiệm phân biệt thuộc (-2; 2)
    0,25


    0,5


    0,25
    
    
    Câu 4
    (2điểm)
    b





    Tiếp tuyến // d: y = -9x -15 nên phương trình tiếp tuyến có dạng
    y = -9x + m, m15.
    Điều kiện tiếp xúc: hệ có nghiệm.

    Vậy phương trình tiếp tuyến là: y = -9x +17.
    
    0,25

    0,25

    0,25

    0,25
    
    Câu 5
    (3điểm)
    a
    * SA ABC) SABC. mà
    ACBC BC SAC)
    BC AK.
    Vậy:

    * Vì AK SBC) AKSB.
    Vậy:
    

    0,5

    0,
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓